Tầm nhìn - Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi

Hyperoil hoạt động với tiêu chí hướng đến chất lượng dịch vụ, tập trung phát triển nguồn nhân lực, các hoạt động chuyên môn, cải tiến và phát triển sản phẩm. Do đó, Hyperoil là sản phẩm uy tín trong việc làm lành vết thương và tái tạo làn da, được Khách hàng ở các nước Châu Âu lựa chọn.

Đặc biệt, đối với ngành dịch vụ thẩm mỹ, tiêu chí của Khách hàng không chỉ là đẹp mà còn phải an toàn và đảm bảo lâu dài. Do đó, khi quyết định tìm kiếm sản phẩm chăm sóc da, nhiều người thường chọn nơi đón đầu công nghệ mới và kỹ thuật hiện đại để có được kết quả tốt. Công ty chúng tôi luôn luôn tìm hiểu những sản phẩm có khả năng giúp Khách hàng thay đổi diện mạo, từ đó tạo ra nhiều thay đổi trong cuộc sống một cách tích cực.

Sứ mệnh

Hyperoil cung cấp đa dạng các kiến thức y khoa, hướng dẫn sử dụng chi tiết về làm lành vết thương, tái tạo làn da. Từ đó mọi người có thể tự chăm sóc vết thương cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

Tầm nhìn

Chúng tôi phát triển sản phẩm Hyperoil thành một sản phẩm được nhiều người Việt Nam biết đến, có sức cạnh tranh mạnh mẽ, uy tín  trong lĩnh vực Y tế, đặc biệt là trong lĩnh vực phục hồi những vết thương trên da. Chúng tôi đặt quyền lợi và giá trị của khách hàng lên đầu.

Vì vậy chúng tôi luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn thương hiệu vì chất lượng. Và đây cũng chính là động lực vươn lên của chúng tôi.

Giá trị cốt lỗi

Hyperoil luôn luôn đổi mới, tạo ra xu hướng làm liền vết thương hiệu quả, thúc đẩy nhu cầu về sức khỏe của mọi thế hệ Việt Nam, không ngừng phát triển những giá trị cốt lõi: Tận Tâm- Tin Cậy- Tôn Trọng- Đột Phá.

Chúng tôi sẽ luôn trung thực trong mọi công bố, thông tin và hành động với khách hàng. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để có thể chia sẻ thêm nhiều kiến thức để có thể cải thiện sức khỏe của Khách hàng và luôn tìm kiến những sản phẩm chất lượng, có khả năng giải quyết những vấn đề của Khách hàng

Chúng tôi luôn tôn trọng những phản hồi của Khách hàng về sản phẩm, luôn tìm hiểu mọi cách để gia tăng trải nghiệm của khách hàng. Chúng tôi xem trọng sự khác biệt, đột phá là lợi thế cạnh tranh.

Văn hóa doanh nghiệp

Văn hóa doanh nghiệp chính là văn hóa của một tổ chức, là toàn bộ giá trị văn hoá được gây dựng nên trong suốt quá trình tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp. Từ đó trở thành các giá trị, tập quán, truyền thống ăn sâu vào hoạt động của doanh nghiệp, đồng thời chi phối tình cảm, cách suy nghĩ và hành vi của mọi thành viên của doanh nghiệp trong việc theo đuổi và thực hiện các mục đích.

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp đang rơi vào việc áp đặt văn hóa nhưng lại chưa khơi gợi được nhận thức của mỗi nhân viên khi không truyền tải được đúng và đủ các thông điệp trong dịch vụ. Mỗi thành viên của Hyperoil luôn chủ động, nỗ lực học hỏi, phấn đấu không ngừng để hoàn thiện bản thân, luôn lấy văn hóa doanh nghiệp và 4 giá trị cốt lõi của doanh nghiệp làm kim chỉ nam để điều chỉnh mọi hành vi của mình.

Văn hóa doanh nghiệp được bắt nguồn từ bức tranh tổng thể, cá nhân người chủ doanh nghiệp tác động đến từng thành viên trong doanh nghiệp. Mỗi cá nhân tại Hyperoil đều có ý thức xây dựng hình ảnh của mình gắn bó trực tiếp với thương hiệu tổ chức, từ đó xây dựng thương hiệu Hyperoil bền vững. Hiểu được tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp, lãnh đạo chúng tôi sẵn sàng trang bị kiến thức cho nhân viên và thúc đẩy lòng tự hào của nhân viên về nơi mình làm việc, cũng như luôn ý thức xây dựng tổ chức của mình ngày càng lớn mạnh. Nhờ vậy sẽ thúc đẩy doanh nghiệp ngày càng được nâng cao.

Báo chí nói về chúng tôi